Ý nghĩa sâu sắc của tranh thêu chữ thập đồng hồ

Unknown | 18:18 | 0 nhận xét


Bức tranh cuốn hút mọi người từ vẻ đơn giản, sang trọng và vương giả. Những bông hoa và quả táo xanh rơi xuống thêm như tạo thêm sự lãng đãng, đáng yêu hơn nữa. Bức tranh thêu xứng đáng là bức tranh thêu đồng hồ tĩnh vật đẹp và được yêu thích nhất.


Tranh thêu đồng hồ quả táo xanh đã trở nên quen thuộc với những người yêu tranh thêu chữ thập và yêu những nét đẹp mà loại hình tranh thêu này mang đến. Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cổ kính, chiếc bình hoa khiêm nhường, những quả táo xanh nổi bật cuốn hút hài hòa cùng vẻ đẹp của những bông hoa đủ màu sắc khiến sự cổ kính trở nên vô cùng đáng yêu. Bức tranh đã làm mê đắm nhiều người, từ những người trẻ tuổi đến những người cao tuổi đều yêu thích bức tranh thêu đáng yêu này.


Ban đầu, bên cạnh những bức tranh đồng hồ khác, ở bức tranh đồng hồ quả táo xanh, người ta ấn tượng với chiếc đồng hồ cổ vừa cổ kính, vừa vương giả vừa toát lên sự lãng mạn, hoài niệm. Chiếc đồng hồ với những mốc giờ bằng số la mã đem lại sự khác biệt so với vô vàn những bức tranh khác. Bên cạnh đó, hũ hoa quả táo xanh hài hòa cùng chiếc bình được chạm trổ tinh tế, sang trọng cang đem đến sự tinh tế cho bức tranh thêu. Điểm nhấn của bức tranh nằm ở những bông hoa đầy màu sắc. Có thể chỉ riêng hoa hồng hoặc đơm xem giữa nhiều loài hoa khác nhau.

Có nhiều phiên bản tranh thêu đồng hồ quả táo xanh nhưng bức tranh luôn có sự xuất hiện chiếc đồng hồ cổ và hũ táo xanh. Bức tranh cuốn hút mọi người từ vẻ đơn giản, sang trọng và vương giả. Những bông hoa và quả táo xanh rơi xuống thêm như tạo thêm sự lãng đãng, đáng yêu hơn nữa. Bức tranh thêu xứng đáng là bức tranh thêu đồng hồ tĩnh vật đẹp và được yêu thích nhất.


Bức tranh – từ sự trẻ trung và vương giả, sự lãng mạn và đáng yêu nên thích hợp treo ở nhiều không gian sống trong ngôi nhà: từ phòng khách đến phòng đọc, từ phòng ăn đến phòng ngủ. Bức tranh cũng thích hợp với nhiều loại nội thất cổ điển, sang trọng và hiện đại.

Bức tranh thêu đồng hồ quả táo xanh là một món quà ý nghĩa dành tặng những người thân nhân dịp lễ, Tết. Đặc biệt, với những người đang đau đầu suy nghĩ quà tặng Tết thì bức tranh là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Category: ,

Giới thiệu bản thân ::
Nói nhiều, mải chơi, kiến thức vẫn còn hạn hẹp. Thích chơi các môn thể thao nhưng chỉ yêu thích bóng đá. Mục tiêu năm 30 tuổi sẽ giàu !

0 nhận xét