Đèn đọc sách DLD001

Unknown | 02:07 | 0 nhận xét

Đèn đọc sách DLD001 là một trong những sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm đa năng, tiện ích ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.

Giới thiệu sản phẩm:

Kích thước: 20 x 30 x 250 (mm)
Công suất: 1W
Xuất xứ: Trung Quốc

Đặc điểm nổi bật :

den led da nang DLD001 anh 1

Đèn đọc sách DLD001 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với nhiều màu sắc thời trang. Kích thước: 20 x 30 x 250 (mm)
Bộ phận đèn được tích hợp nút công tắc nguồn ngay phía trên, dễ dàng thao tác bật tắt. Bóng led công suất 1w, tiết kiệm cho ánh sáng ban ngày với cường độ phù hợp. Thân đèn có thể gập cong hay duỗi thẳng tùy ý, phù hợp với khoảng cách tới vật cần chiếu sáng.

den led da nang DLD001-chomongcaionline (4).jpg

Bộ phận đế đèn được thiết kế thông minh với bàn kẹp, có thể gắn cố định đèn lên các đồ vật khác như sách, cánh cửa, cạnh bàn... Bạn có thể in logo lên để mang đến cho sản phẩm một diện mạo mới, qua đó thể hiện dấu ấn riêng cho tập thể.
den led da nang DLD001-chomongcaionline (3).jpg
den led da nang DLD001-chomongcaionline (5).jpg

Tính năng sản phẩm:

Đèn đọc sách DLD001 được sử dụng là thiết bị hỗ trợ cho việc đọc sách và các hoạt động cần chiếu sáng khác.
Sản phẩm sử dụng pin AAA (có thể thay thế), do đó có thể sử dụng trong những trường hợp nguồn điện năng bị gián đoạn hoặc tại vị trí xa nguồn.
Đèn đọc sách DLD001 - Giải pháp chiếu sáng thông minh
Liên hệ đặt hàng qua hotline 0981699388.
Uncommart - Phục vụ trên cả mong đợi!

Category:

Giới thiệu bản thân ::
Nói nhiều, mải chơi, kiến thức vẫn còn hạn hẹp. Thích chơi các môn thể thao nhưng chỉ yêu thích bóng đá. Mục tiêu năm 30 tuổi sẽ giàu !

0 nhận xét