Tranh thêu hổ : Mãnh Hổ gầm vang

Unknown | 00:53 | 0 nhận xét

Trong phong thủy, hổ biểu tượng cho quyền lực, học hành và sự thăng tiến trong kinh doanh. Đặc biệt, hổ là linh vật phong thủy bổ trợ cho bản mệnh người tuổi Dần.
Tranh thêu hổ vẽ cảnh hổ giữa thiên nhiên oai hùng. Đôi mắt chú hổ sắc lẹm xoáy sâu vào người đối diện; bộ lông màu đất đỏ vằn khỏe khoắn, bóng bẩy; hàng râu quặm dữ dằn và dáng đứng uy nghi, lẫm liệt của con vật được xưng là “chúa tể rừng xanh”. Bức tranh thêu chỉ có hình ảnh một con hổ nhưng lại ẩn chứa sức mạnh lừng lẫy bởi tiếng gầm vọng vang núi rừng và những bước đi long trời lở đất.

Hổ là con vật linh thiêng nằm trong bộ Tứ Linh là Long, Phượng, Quy, Hổ. Hổ là con vạt linh thiêng, đầy uy quyền và có linh khí cực mạnh thông qua đôi mắt sắc và bộ nanh nhọn. Vì vậy, hồ được coi là “chúa tể rừng xanh”, hay được tạc thành tượng để hộ lăng mộ hay thờ phụng trong chùa, miếu để hộ thần thánh. Nhắc đến hổ, người ta luôn nghĩ đến một con vật mang sức mạnh nhất nơi rừng núi và là con vật được thế giới loài vật trọng vọng, suy tôn.

dv006 Mãnh hổ khí tượng

Trong phong thủy, hổ biểu tượng cho quyền lực, học hành và sự thăng tiến trong kinh doanh. Hổ là vật khí của công danh, tài lộc, học hành thi cử. Hổ tượng trưng cho đỉnh cao của sự nghiệp, cho sự đỗ đạt, cho sự phát triển vượt bậc. Đặc biệt, hổ là linh vật phong thủy bổ trợ cho bản mệnh người tuổi Dần.
DV002 Tranh hổ chữ Dũng
Tranh thêu chữ thập hổ tượng trưng cho sức mạnh, sự thành đạt về công danh, sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tranh thêu hổ sẽ đem lại may mắn về công danh, sự nghiệp, tài lộc, học hành thi cử cho gia chủ. Mỗi bức tranh hổ có hình dáng, ánh mắt và trạng thái khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.

Tranh đính đá mãnh hổ

Tranh thêu chữ thập hổ thích hợp được treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo tranh hổ, nên treo sao cho đầu của hổ phải hướng ra ngoài hoặc ngoài cửa chính, tránh đầu hổ hướng vào bên trong nhà. 

Category: , ,

Giới thiệu bản thân ::
Nói nhiều, mải chơi, kiến thức vẫn còn hạn hẹp. Thích chơi các môn thể thao nhưng chỉ yêu thích bóng đá. Mục tiêu năm 30 tuổi sẽ giàu !

0 nhận xét